THỦ TỤC NHANH GỌNxe đủ màu, sẵn giao ngay ƯU ĐÃI MỚI NHẤTcập nhật khuyến mãi tốt nhất HỖ TRỢ TRẢ GÓPtrả góp lên đến 90%
[tintuc]
Lộ diện Honda Civic 2022 bản base cho thị trường Việt Nam, ghế nỉ chỉnh cơ
Honda Civic 2022 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm E, G và RS. Phiên bản tiêu chuẩn nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tăng áp nhưng ghế ngồi vẫn bọc vải nỉ, chỉnh cơ.

Honda Civic 2022 chuẩn bị được ra mắt thị trường Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài phiên bản cao cấp RS, những phiên bản thấp hơn cũng nhận được nhiều sự chú ý do có giá bán hợp lý hơn, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Sau những hình ảnh về phiên bản RS bị rò rỉ, những hình ảnh đầu tiên của 2 phiên bản E và G cho thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện.

Honda Civic 2022 bản G nhập Thái Lan về Việt Nam.

Chiếc trong hình thuộc phiên bản G, nằm giữa 3 phiên bản. Ngoại hình của xe khác một chút so với phiên bản RS, có thể kể đến như bộ mâm kích thước 17 inch, bản RS 18 inch trong khi bản E sẽ là 16 inch. Đèn pha và đèn định vị LED giống trên RS cao cao cấp hơn loại Halogen của bản E. Lưới tản nhiệt chia đôi. Ống xả trên phiên bản này đặt ẩn trong khi bản RS đặt lộ ra bên ngoài và đối xứng 2 bên.

Lộ diện Honda Civic 2022 bản thấp cho thị trường Việt Nam, ghế nỉ chỉnh cơ honda-civic-2-copy.jpg
Nội thất Honda Civic 2022 bản G tại Việt Nam.


Tiến vào bên trong, sự khác biệt đầu tiên của bản E và G so với RS chính là chất liệu bọc ghế. 2 bản thấp dùng vải nỉ cao cấp trong khi bản RS dùng da tổng hợp và da lộn. Ghế ngồi 2 bản thấp cũng chỉnh cơ trong khi bản RS có ghế lái chỉnh điện. Màn hình phía sau vô-lăng là loại 7 inch kết hợp analog trong khi bản RS là màn điện tử 10,2 inch. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 7 inch trong khi bản RS là 9 inch.



Về giải trí, bản RS có 12 loa Bose trong khi bản E và G có số loa thường là 4 và 8 loa. Bản RS có hệ thống điều hoà tự động 2 vùng trong khi 2 bản còn lại chỉ có điều hoà tự động 1 vùng cho khoang trước. Riêng bản E không có cửa gió điều hoà khoang sau. Bản G và RS có khởi động từ xa trong khi bản E không có. Bản RS có đế sạc điện thoại không dây, lẫy chuyển số thể thao.

Nhiều khả năng, cả 3 phiên bản của Honda Civic 2022 sẽ đều được trang bị động cơ loại xăng 4 xi-lanh, 16 van, dung tích 1,5 lít, DOHC VTEC Turbo, được truyền qua hộp số tự động vô cấp CVT. Công suất cực đại sản sinh 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm bắt đầu từ 1.700 - 4.500 vòng/phút. Ba chế độ lái có thể lựa chọn gồm ECON, Chế độ Bình thường và Chế độ Thể thao (chỉ dành cho kiểu xe RS).



Honda cho biết Civic mới sẽ được trang bị nhiều hệ thống an toàn mới, đơn cử như bộ công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn Honda Sensing được nâng cấp, cùng túi khí thiết kế mới. Bên cạnh đó, xe cũng có cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering phiên bản mới giúp cải thiện khả năng bảo vệ chống va chạm cho người ngồi trong xe và người đi bộ trên đường.

Thông tin chi tiết sẽ sớm được chúng tôi gửi đến quý độc giải khi xe ra mắt vào ngày 16/2 tới.\

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Lộ diện Honda Civic 2022 bản base cho thị trường Việt Nam, ghế nỉ chỉnh cơ